Böl

Į góšvišrisdegi ég datt inn į bar

Drakk ég žar öl og smį eplavķnsglundur

Vegbśi nokkur sem var staddur žar

Vatt sér upp aš mér og öskraši "FUNDUR!"

 

Heimtaši kauši aš ég hlustaši į

Mešan hann fór meš munninum oršum aš ęla

Hreinlega allt sem aš heyrši ég žį

Var hrikalegt žvašur og endemis žvęla

 

Af heyskap og bśstörfum heyrši ég nóg

Hrśtspśngar sśrir vķzt flokkast sem fęša

Greinargóš lżsing af grisjušum skóg

Og glęsileg frįsögn af bónda aš sęša

 

Sögur af hęnsnum og svęsinni geit

Sķgręnum högum og marglitum skeljum

En aušséš, žį var žessi asni śr sveit

Og andremman į viš fullt haughśs frį beljum

 

Nś sjaldan eša aldrei ég sagt hef um neinn

Sęrandi hluti sem berast um giliš

En djöfulsins fķfl žetta drekka mį einn

Drulludelinn į žaš hreinlega skiliš

 

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Naušsynlegt er aš skrį sig inn til aš setja inn athugasemd.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband